«
Prev
1
/
1
Next
»
การใช้งาน Excel 2007 ตอนที่ 1 - เริ่มต้นกับ Excel 2007
การใช้งาน Excel 2007 ตอนที่ 2 - การทำงานและจัดการกับเซล
การใช้งาน Excel 2007 ตอนที่ 3 - การจัดรูปแบบข้อมูลในเซล
การใช้งาน Excel 2007 ตอนที่ 4 - การจัดการเวิร์กชีต
การใช้งาน Excel 2007 ตอนที่ 5 - การใช้สูตรและฟังก์ชัน
การใช้งาน Excel 2007 ตอนที่ 6 - การตกแต่งเวิร์กชีต
การใช้งาน Excel 2007 ตอนที่ 7 - การสร้างกราฟ
การใช้งาน Excel 2007 ตอนที่ 8 - การบริหารข้อมูลบนเวิร์กชีต
การใช้งาน Excel 2007 ตอนที่ 9 - การวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Pivot Table
«
Prev
1
/
1
Next
»
«
Prev
1
/
3
Next
»
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 1 - รู้จักกับ Microsoft Excel 2010
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 2 - การป้อนข้อมูลลงเวิร์กชีต
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 3 - ปรับแต่งแถวและคอลัมน์
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 4 - จัดรูปแบบตัวอักษรและตัวเลข
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 5 - จัดรูปแบบสีพื้นและเส้นขอบ
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 6 - จัดรูปแบบเป็นตาราง
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 7 - จัดรูปแบบตามเงื่อนไข
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 8 - สร้างสูตรคำนวณพื้นฐาน
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 9 - คำนวณค่าอัตโนมัติ
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 10 - สร้างสูตรด้วยฟังก์ชั่น
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 11 -หาผลรวมแบบมีเงื่อนไข (SumIF, SumIFS)
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 12 -คำนวณตามเงื่อนไขด้วยฟังก์ชั่น IF
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 13 -คำนวณหลายๆเงื่อนไขซ้อนกัน (หลายๆ IF)
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 14 -คำนวณหาค่างวดผ่อนบ้านด้วยฟังก์ชั่น PMT
การใช้งาน Excel 2010 ตอนที่ 15 -คำนวณหางวดเงินฝากสะสมด้วยฟังก์ชั่น NPER
«
Prev
1
/
3
Next
»